Kính chào Quý khách, ngày hôm nay thantisocialclub.vn rất hân hạnh được phục vụ Quý khách tại cửa hàng di dộng của chúng tôi.

Chính sách đổi trả

l. ĐỐI VỚI MẶT HÀNG CÓ SẴN

Tất cả sản phẩm mua tại THASC đều sẽ được hỗ trợ đổi, trả khi lỗi order thuộc về cửa hàng hoặc nhà sản xuất (không đúng cam kết chất lượng ban đầu khi tư vấn khách hàng  v.v).

 THASC hỗ trợ quý khách hàng đổi sản phẩm trong vòng 3 ngày (đối với đơn hàng tại TP.HCM) và 7 ngày (đối với đơn hàng ở các tỉnh, thành phố khác tính từ ngày nhận hàng).

  Cửa hàng chấp nhận đổi sản phẩm với các đơn hàng thoả các điều kiện cụ thể như sau: 
  • Hóa đơn đính kèm phải thể hiện đầy đủ thông tin người mua, ngày mua, giá trị đơn hàng.
  • Hộp đựng sản phẩm, bao bì đóng gói còn nguyên vẹn như tại thời điểm mua hàng.
  • Đầy đủ tem, tag và những phụ kiện có liên quan (đi kèm hoặc tặng).
  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng như bị dơ bẩn, trầy xước, có mùi lạ…
  • Sản phẩm đổi hợp lệ được quy định có thể đổi size hoặc 1 sản phẩm cùng loại, ngang giá trị hoặc có giá trị cao hơn (bạn cần bù khoảng chênh lệch trên giá mua tại thời điểm đổi). Nếu bạn mong muốn đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn, THASC sẽ giữ lại khoảng tiền chênh lệch và quy đổi thành tín dụng để bạn có thể sử dụng mua hàng ở đơn hàng tiếp theo trong tương lai.
THASC khuyến khích quý khách hàng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi rời khỏi cửa hàng, đặc biệt là size và màu sắc để đảm bảo rằng hàng hóa được mua đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của bản thân. Sau 72h hoặc 168h, cửa hàng có quyền từ chối nhận đổi, trả cho bất kỳ trường hợp nào không đáp ứng những nội dung đã quy định ở trên.

  II. ĐỐI VỚI MẶT HÀNG ORDER.

Vì sự lựa chọn của bạn là duy nhất và mang tính quyết định, hãy cân nhắc trước khi chốt các thông tin quan trọng bao gồm cả mẫu và size khi order quần áo hay các sản phẩm khác.


  THASC cam kết giao hàng đúng thông tin sản phẩm được quý khách đặt hàng, bao gồm:

  • Màu sắc, dòng đời, tên, mã, kích thước (size)… được khách hàng gửi trực tiếp hoặc cửa hàng tư vấn có xác nhận đồng ý order từ khách hàng.
  • Đối với những đơn hàng đặt online, hai bên sẽ sử dụng thông tin xác thực thông qua nội dung cuộc trò chuyện trực tuyến (chat, messenger) trực tiếp trên Facebook, Instagram, Zalo, SMS… Ngoài ra, các đơn hàng đặt cọc trực tiếp tại cửa hàng sẽ thể hiện đầy đủ thông tin qua biên bản giao/nhận, bao gồm chữ ký của khách hàng và đại diện cửa hàng.
  • Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi, trả hoặc hoàn tiền khi lỗi order thuộc về cửa hàng (hàng về sai mẫu mã, size, không đúng cam kết chất lượng ban đầu khi tư vấn khách hàng  v.v).
  Trường hợp sản phẩm đáp ứng tất cả điều khoản kể trên, nếu khách hàng không nhận hàng, cửa hàng sẽ giữ lại sản phẩm kèm số tiền mà khách hàng đã cọc trước đó mà không hoàn trả lại.
 

III. PHƯỚC THỨC THANH TOÁN TIỀN.

  Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm cũng như đánh giá chất lượng trực tiếp từ cửa hàng. THASC áp dụng các hình thức hoàn trả tiền mặt cho các khách order và mua hàng theo các quy định:
  • Hoàn tiền cho hàng có sẵn: THASC chỉ chấp nhận hoàn tiền trong trường hợp khách hàng chứng minh sản phẩm nhận được không đúng cam kết chất lượng từ phía cửa hàng. (kiểm tra hàng nhái, hàng không chuẩn chính hãng).
  • Hoàn tiền cho hàng order: Trong trường hợp hàng order về sai mà lỗi là ở cửa hàng, THASC sẽ cố gắng hỗ trợ khách hàng đặt lại sản phẩm theo đúng yêu cầu, kèm theo đó là những ưu đãi trên tinh thần lợi ích của khách hàng là trên hết. Tuy nhiên, nếu khách hàng cảm thấy không thể chờ đợi thêm, THASC xin phép được hoàn lại tiền cọc ban đầu qua hình thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tới trực tiếp để nhận lại tiền mặt tại cửa hàng. Khi đi vui lòng mang theo hoá đơn cọc order hoặc tin nhắn xác thực thông tin chốt cọc order trước đó.

Lưu ý, đối với sản phẩm mua tại thời điểm sale, hội chợ hoặc các sự kiện ưu đãi khác của cửa hàng đều sẽ không được đổi, trả dưới bất kỳ hình thức nào.

 

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với THASC qua số điện thoại (+84) 852 935 678

Xin chân thành cảm ơn.
THASC

 

0852935678