Kính chào Quý khách, ngày hôm nay thantisocialclub.vn rất hân hạnh được phục vụ Quý khách tại cửa hàng di dộng của chúng tôi.

Anti Social Social Club là gì? Và những câu chuyện đằng sau một câu lạc bộ rất được yêu thích tại Mỹ

Anti Social Social Club là gì? Và những câu chuyện đằng sau một câu lạc bộ rất được yêu thích tại Mỹ 2023-02-04 09:19:02
post

Anti Social Social Club là gì và những câu chuyện đằng sau

Anti Social Social Club bùng nổ vào thế giới thời trang vào đầu năm 2015. Nó đã điều hướng qua thị trường thời trang đường phố đông đúc ở Los Angeles để trở thành ngôi sao trên toàn thế giới. Người sáng lập Anti Social Social Club là lập dị và bí ẩn Neek Lurk không có tham vọng chinh phục thế giới, nhưng bằng cách nào đó đã xây dựng được một doanh nghiệp sinh lợi dựa trên "những thứ tiêu cực" như đấu tranh tinh thần và trầm cảm. Bây giờ thương hiệu tính Kanye West, Kim Kardashian và các thần tượng Hàn Quốc BTS là người hâm mộ. Cửa hàng trực tuyến của nó được bán hết vĩnh viễn và các cuộc thảo luận về thiết kế và thông điệp trên quần áo và phụ kiện của nó không bao giờ ngừng.

Kanye West - Anti Social Social Club
Kanye West - Anti Social Social Club

Nguồn: highsnobiety.co 

Lịch sử của Anti Social Social Club (ASSC) không tồn tại nếu không có câu chuyện của người sáng lập, Neek Lurk. Sinh ra và lớn lên ở Las Vegas, Nevada, ông đã dành cả tuổi trẻ của mình trên Internet. Cụ thể, trên các diễn đàn NikeTalk trong thời hoàng kim của nó. Neek trở nên nổi tiếng và nổi tiếng khi đăng ảnh WDYWT (What Did You Wear Today). Phong cách đặc biệt của anh ấy về mái tóc lớn, tees đồ họa và quần jean skinny ống xả của anh ấy đã mê hoặc thế giới thời trang, và người đàn ông đã tìm được một công việc tại Vegas Stüssy. Bắt đầu làm thuê bán thời gian, anh nhanh chóng leo lên nấc thang sự nghiệp. Cuối cùng, anh chuyển đến Los Angeles vào khoảng năm 2014 để làm giám đốc truyền thông xã hội và quản lý thương hiệu. Tuy nhiên, sự cô đơn và trầm cảm của anh đã theo anh đến nơi mới.

Chất xúc tác cho thương hiệu đến vào cuối năm 2014. Đó là một cuộc chia tay đau đớn với một cô gái đã cho Neek một ý tưởng cho một chiếc mũ. Anh ấy đã tạo ra một chiếc mũ lưỡi trai với cụm từ “I Miss You” ở mặt trước và logo của Anti Social Social Club (ASSC) phía trên tai phải.

Đầu năm 2015, Neek đã thiết kế 12 chiếc áo phông có cùng logo. Ông thậm chí không in chúng, nhưng đã tạo ra một mô hình photoshop, chia sẻ nó trên Internet và mọi người đã mua tất cả 12 cái. Vì vậy, ông quyết định tiếp tục. Đối tượng mục tiêu của anh là những người bạn thân nhưng, từng mảnh một, những tuyên bố u sầu này bắt đầu gây tiếng vang khắp LA. Và sau đó, một làn sóng mạnh mẽ tự phát đã đẩy Anti Social Social Club (ASSC) đi thẳng vào vị trí hàng đầu của trang phục đường phố trước khi Neek sử dụng chiếc áo hoodie.

Kanye West mặc áo hoodie anti social club năm 2016
Kanye West mặc áo hoodie anti social club năm 2016

Kanye West mặc áo hoodie anti social club năm 2016

Người tạo ra làn sóng Anti Social Social Club (ASSC) là Kanye West. Chỉ ba tuần sau khi ra mắt thương hiệu, Yeezy đã được phát hiện mặc áo hoodie Anti Social Social Club (ASSC). Cửa hàng của Neek, được tổ chức trên nền tảng Big Cartel, đã chứng kiến sự gia tăng lưu lượng truy cập lên tới hai triệu du khách trong một tuần. Kim Kardashian đội chiếc mũ "I Miss You" vài tháng sau khi nó được tạo ra, tại Tuần lễ thời trang New York. Travis Scott Được nhìn thấy lắc lư một chiếc mũ màu xanh lá cây của Anti Social Social Club (ASSC) cho bữa tiệc ra mắt album của Future cho DS2 ở New York. Danh sách những người nổi tiếng mặc một thương hiệu phát triển lớn hơn từng ngày: Rita Ora, Cara Delevingne và G-Dragon, nhưng một số ít, đã gia nhập câu lạc bộ. Thương hiệu đã vươn lên tầm cao mà không ai mong đợi và các mặt hàng của nó đã bán hết chỉ trong vài phút.

Sự gia tăng nhanh chóng của Anti Social Social Club (ASSC) cũng xảy ra ngoại tuyến. Vào năm 2016, Los Angeles đã chứng kiến phát triển bật lên đầu tiên của thương hiệu với dòng chữ khổng lồ được vẽ "Get Weird". Người hâm mộ cuối cùng đã có cơ hội, dù hiếm, để mua áo hoodie đáng thèm muốn trực tiếp; Các dòng có thể so sánh với Supreme, Drew house, ngay cả khi vị trí được mã hóa bằng mã Morse. Câu lạc bộ xã hội chống xã hội đã hợp tác và tạo ra các viên nang với các nhà bán lẻ như RSVP Gallery và Dover Street Market, các thương hiệu cao cấp như BAPE, ban nhạc nam Kpop nổi tiếng điên rồ. BTS, Hello Kitty, Playboy, và nhiều hơn nữa.

Áo Anti Social Social Club (ASSC)
Áo Anti Social Social Club (ASSC)

Ý nghĩa của Anti Social Social Club

Có rất nhiều công ty may mặc thúc đẩy ý tưởng về một cuộc đua đến thành công. Tuy nhiên, câu lạc bộ xã hội chống xã hội không phải là một trong số đó. Thương hiệu quần áo liên tục nói về sự cô lập, cô đơn và các vấn đề sức khỏe tâm thần, và thu hút các góc tối của tâm trí. Nó nổi tiếng với những cụm từ táo bạo và u sầu, như "Self Doubt", "Give me happiness gives me pain", và "Fuck everyone it’s just you in the end." Mặt khác, với các khẩu hiệu như "Get Weird", Anti Social Social Club (ASSC) tôn vinh sự không hoàn hảo và chấp nhận bản thân.

Neek Lurk nói rằng quá trình sáng tạo của anh được thúc đẩy bởi trạng thái hứng cảm và trầm cảm của anh. Ông luôn ở tâm trạng bị dao động của mình với quần áo. Sự u sầu này là liều thuốc giải độc cho sự mát mẻ quá mức tình dục gây áp lực lên thế hệ trẻ. Thuốc giải độc này được bán dưới dạng áo hoodie unisex và mũ bố với logo lượn sóng mang tính biểu tượng.

Câu lạc bộ sử dụng các chiến lược tiếp thị không chính thống. Tính thẩm mỹ của nó là tối thiểu và không giới tính, trang web của nó trừu tượng và trần trụi, và có rất ít hoặc không có thông tin sản phẩm. Tất cả những điều này tạo ra một fleur khó nắm bắt xung quanh thương hiệu và thu hút sự tò mò. Và, tất nhiên, thương hiệu bỏ qua các bộ sưu tập theo mùa điển hình và thay vào đó phát hành trong giọt. Giọt nước có thể chứa tới 100 mặt hàng khác nhau và chúng không chỉ là quần áo - mọi thứ từ thùng rác đến nồi cơm điện có logo Anti Social Social Club (ASSC).

Khó khăn mà Anti Social Social Club gặp phải

Mặc dù Anti Social Social Club đang phát triển mạnh, cuộc thảo luận xung quanh thương hiệu không phải lúc nào cũng tích cực. Neek vẫn là người duy nhất điều hành Câu lạc bộ, dẫn đến một số vấn đề về hậu cần. Gần như không thể nhận được đơn đặt hàng một cách nhanh chóng và trong tình trạng tốt. Dịch vụ khách hàng nổi tiếng là xấu, và nơi duy nhất bạn có thể để lại khiếu nại là Instagram của thương hiệu với hashtag #wheresmyhoodiebro. Bạn có thể tìm thấy hàng tấn trong số họ dưới mỗi bài đăng. Việc vận chuyển đôi khi mất một năm. Hai năm trước, Hyperseast báo cáo Anti Social Social Club (ASSC) nợ hàng hóa của họ cho ít nhất 1.320 khách hàng, với giá trị trung bình là 380 đô la cho mỗi đơn đặt hàng. Đây là khoản nợ gần nửa triệu đô la. Nó chắc chắn làm mất danh tiếng, nhưng lần lượt làm nóng sự cường điệu hơn nữa. Cộng đồng Reddit bị xúc phạm. Mặt khác, nếu dễ mua và nhanh chóng nhận được, liệu thương hiệu này có còn tuyệt vời như vậy không?

Anti Social Social Club (ASSC) - Cộng đồng Reddit
Anti Social Social Club (ASSC) - Cộng đồng Reddit

Nguồn: vice.com

Neek biết làm thế nào để làm việc với những điều tiêu cực - anh ta sử dụng nó để lấy cảm hứng. Anh đã nhận những lời chỉ trích trực diện và phát hành một chiếc áo "Eye Hate Neek" với sự sụt giảm Xuân Hè 2018. Những món đồ và thông điệp gây tranh cãi tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích; Cách tiếp cận thờ ơ của Neek có thể khiến nhiều người bực mình, nhưng đây là cách anh ta vẫn chân thực bất chấp các nhà phê bình. Mục tiêu chính của anh không phải là bán áo phông, anh nhằm mục đích thể hiện cảm xúc của mình thành những thứ hữu hình.

Hơn nữa, chất lượng quần áo Anti Social Social Club (ASSC) không xa sang trọng. Áo hoodie của nó có giá khoảng 70 đô la nhưng được in trên trang phục Gildan trống, mà nhiều thương hiệu ít quan trọng cũng sử dụng. Rất nhiều người hâm mộ đã chọn bản sao được in bởi cùng một nhà cung cấp. Chúng rẻ hơn và lô hàng nhanh chóng. Theo Fupping, thị trường sản phẩm fake chiếm 35% thu nhập của ASSC vào năm 2018.

Mua Anti Social Social Club ở đâu?

Trong những ngày đầu, Anti Social Social Club (ASSC) in trên các yếu tố cần thiết như áo phông, áo hoodie và mũ, nhưng sự khao khát của người hâm mộ đối với bất cứ thứ gì mang logo đã mở rộng việc cung cấp cho những điều kỳ lạ. Chăn, gạt tàn và thậm chí cả đồ chơi tình dục có thể được mua trên official website. Hoặc, có thể, nếu nó không phải lúc nào cũng "out of stock". Thương hiệu không có lịch trình giảm thường xuyên, như Supreme làm. Cách duy nhất để biết về restock là theo dõi chặt chẽ Instagram.

Trong hầu hết các trường hợp, cách duy nhất để có được quần áo Anti Social Social Club (ASSC) là đi cho một thị trường bán lại. Chẳng hạn TH.Antisocialclub có một chiếc áo tee chính hãng của bộ sưu tập mới với giá 1.690.000đ. Đắt hơn một chút so với giá chính thức, nhưng bạn thực sự có thể nhận được nó ở đây và bây giờ. Nhà bán lẻ này cũng có các địa điểm ở 343/26bis Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP HCM vì vậy bạn có thể đi và thử nó.

Thantisocialclub.vn

Ảnh chụp màn hình từ thantisocialclub.vn

Các trang web đáng tin cậy khác để mua các phần từ Anti Social Social Club

Th.Antisocialclub, CopVsDrop, và Vestaire.Ngoài ra bạn có thể mua từ những saller trên facebook và instagram nhưng phải cân nhắc thật kỹ trước khi mua vì sản phẩm fake giờ rất là tinh vi và khiến bạn có nhìn thấy sự khác biệt.

Lookbook FW 2020. Áo hoodie anti social club
Lookbook FW 2020. Áo hoodie anti social club

Lookbook FW 2020. Áo hoodie anti social club.

Bất chấp tất cả những tranh cãi, Anti Social Social Club (ASSC) vẫn đứng đầu thế giới streetwear và tiếp tục hợp tác với các thương hiệu thành công và cường điệu

 

khác. Bộ sưu tập Thu Đông 2020 được trình bày với một lookbook toàn nữ. Bên cạnh áo hoodie và tees đầy màu sắc, và colabs với Playboy và Honda, nó có một sự hợp tác độc đáo với nhà cung cấp nồi cơm điện Hàn Quốc Cuckoo để "elevate you cooking experience". Các mặt hàng off-kilter khác là frisbees, băng hộp, máy xay và boomerangs, để đặt tên cho một vài. Mặt nạ, dép xỏ ngón và ô đã là thường xuyên trong giọt của thương hiệu. Tất nhiên, mỗi món đồ đều được tô điểm với họa tiết assc. Bộ sưu tập có tiêu đề "Still Stress", tóm tắt khá tốt triết lý của thương hiệu.

0852935678